Làm sao để phân biệt mật ong hoa rừng và mật ong nuôi?

Về phần mật ong nguyên chất thì hiện nay mình đang dùng mật ong hoa rừng (loại số 3 mà Hà giới thiệu) thấy tốt lắm. Mình đã thử qua một số cách nhận biết mật tốt của Hà và nick Thái Nguyên thì mật ong hoa rừng đều đáp ứng được các yêu cầu, như: nhỏ lên khăn giấy thì lâu thấm, mật bị đóng đường thì đóng đều lên cả chai, ngâm chai mật vào nước nóng là mật tan ra trở lại như ban đầu và mật thật thơm hơn, ăn vào cảm thấy rất ngọt thanh hơn so với một số loại khác mình đã từng mua.
Trên đây chỉ là một số góp ý của mình thôi.

Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều bạn nhắn tin cho Tina thắc mắc với cùng một nội dung rằng: mật ong nhà Tina là loại nào? có phải mật ong rừng không? Thì Tina xin khẳng định lại một lần nữa nhé. Mật ong nhà Tina là MẬT ONG NUÔI THIÊN NHIÊN, 100% nguyên chất, không hề được chăn bằng đường, không pha chế. Nhiều người mua mật ong cứ phải quyết mua bằng được mật ong rừng. Vậy nó khác nhau như thế nào? Ở bài viết này, Tina sẽ chia sẻ quy trình làm mật ong của nhà Tina, để mọi người được hiểu rõ hơn nhé.
Mật ong rừng nek bà con ơi

Mật ong nhà là gì? Quy trình sản xuất mật ong nhà:

Mật ong nhà tina được đặt trong những thùng gỗ, có hai cửa sổ có thể đóng mở hai đầu để tiện cho việc di chuyển, có lỗ to và sàn bay để ong ra vào, có nắp đậy để chống nắng mưa, bên trong có các miếng sáp ong gọi là cầu ong để đàn ong sinh sống và phát triển. Những thùng ong này sẽ được nhà Tina đặt trong những rẫy cà phê, những vườn trái cây có nhiều hoa để chúng hút mật. Vào mùa mưa Tây nguyên, không có hoa thì những thùng ong nhà Tina sẽ được vận chuyển ra Bắc tới những vườn hoa để ong tiếp tục hút mật. Sau những mùa hoa, mật ong được thu hoạch và cất giữ cẩn thận. Do đó, mật ong Tina hoàn toàn là từ thiên nhiên, nguyên chất, không pha chế. Và đặc biệt là không được chăn bằng đường nhé các bạn.

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay