Vệ Thần Online - Game MU Online Cho Điện Thoại Java - Android

Chào các bạn, như các bạn chơi MU online, các bạn đã biết 1 thế giới game MMO nhập vai luyện level cực đỉnh trên máy tính. Nhưng nay các bạn chơi game điện thoại đã có cơ hội trải nghiệm MU Online ngay chính trên điện thoại của mình với 1 game mang tên VỆ THẦN
Vệ Thần Online - Game MU Online Cho Điện Thoại Java - Android


(link tải vệ thần tự động nhận các dòng điện thoại Java - JAR, Android - APK)

1. Giới thiệu game Vệ Thần Online

Như một bước ngoặt trong công nghệ, game Vệ Thần Online đã làm cho hàng triệu game thủ sửng sốt vì game đã được chuyển thể 1 cách trọn vẹn, tất cả các chức năng đều được bảo vệ đầy đủ.
Vệ Thần Online thuộc thể loại game nhập vai luyện level chuẩn quốc tế, game được cộng đồng game thủ đón nhận cực kỳ nồng nhiệt.
Đến với Vệ Thần - MU Online các bạn sẽ được chọn các 1 trong các nhân vật DK - Lực Sỹ, Magic - Phù Thủy, darklord - Biến thể mới cho magic và DK, ef - nhân vật tiên nữ.
Các nhân vật này sẽ có các thế mạnh và điểm yếu khác nhau thể hiện trên chỉ số điểm - point về thể lực, mana...
Hình ảnh nhân vật lực sĩ - DK trong game vệ thần online - MU mobile

Vệ Thần Online có hệ thống bản dồ đa dạng bao gồm 70 bản đồ khác nhau như Lorencia, aja, lost tower...
Map Lorencial trong Vệ Thần Online - Game MU Online Cho Điện Thoại Java - Android
Game có hệ thống thú cưỡi đa dạng như hổ, sói....
Điều đặc biệt nhất trong game đó là cách thức quay đồ, nâng cấp vật phẩm, đò của bạn sẽ thuộc các dòng khác nhau như lửa, nước. Các món đồ soket (có thể thêm nhân tố) thì các bạn có thể thêm các nhân tố khác bằng ngọc và tạo nên những món đò đặc biệt hơn...

Các bạn chơi game cũng đã biết được rằng Các món đồ trong MU có các dòng như dòng cùi, dòng đồ thần, dòng đồ fulll hay không full.

Hơn hết các game khác, game Vệ Thần - MU Online Mobile có hệ thống bùa cực kỳ đa dạng, mỗi nhân vật trong game sẽ có bùa chú riêng. Ví dụ: Nhân vật lực sĩ trong game vệ thần có bùa xoay kiếm, nhân vật phù thủy có bùa rồng, tiên nữa có bùa but- nâng máu và sức cho quái.

Vệ Thần Online chạy trên nền tảng android -Java, hiện tại phiên bản dành chon IOS vẫn đang được cập nhật, các bạn có thể theo dõi bài viết này để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Onlgame - Game Online Cho Điện Thoại chúc các bạn vui vẻ cùng vệ thần online mobile

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay