[Chiến lược] Zombie trỗi dậy game anh hùng chiến hồn

Anh Hùng Chiến Hồn thêm phương thức chiến đấu mới trong Zombie trỗi dậy, giúp người chơi trải nghiệm lối chơi mới thú vị hơn.
Zombie trỗi dậy là phó bản đặc biệt PVP, yêu cầu người chơi đạt cấp 25 mới có thể tham gia, mỗi trận có tối đa 10 người chơi vào cùng lúc, mỗi ngày chỉ tham gia một lần. Zombie trỗi dậy được mở vào 2 thời điểm trong ngày là 13h45 đến 14h00 và 20h45 đến 21h00.
Phó bản này được tiến hành theo hai giai đoạn:
Giai đoạn 1 tương đối đơn giản, kéo dài khoảng 3 phút. Ở giai đoạn này, các người chơi phối hợp với nhau để tiêu diệt các Zombie có trong bản đồ. Khi tiêu diệt Zombie, người chơi có cơ hội nhận được đạo cụ là Da Zombie, dùng để đổi lấy các vật phẩm khác ở trong NPC trong bản đồ.
Giai đoạn 2 có sự thay đổi. Tuy vẫn là sự đối đầu giữa người với Zombie, nhưng Zombie ở đây do người chơi biến thành. Hai bên sẽ truy lùng và tiêu diệt nhau để giành chiến thắng. Zombie bạo chúa có thuộc tính khá mạnh, hầu như khó tiêu diệt mà lại có sức tấn công tương đối cao, nhưng dần dần sẽ bị giảm thuộc tính.
Ở giai đoạn 2, mỗi phút sẽ xuất hiện 1 dân sống sót, cứu được một người này thì người chơi đóng vai trò là người sẽ được nâng cao khả năng sinh tồn của mình. Ngược lại, nếu dân sống sót bị Zombie hại thì con người không được khả năng này nữa. Nếu bạn là người, nếu nhắm đánh được thì đánh, còn không đánh được thì cứ… chạy ^_^. Vì ở phó bản này, kẻ giết được nhiều nhất chưa chắc đã thắng, mà người sống sót sau cùng mới thắng!
Phó bản này còn giúp bạn có cơ hội nhận được hai danh hiệu “Vua Zombie” và “Thập Tử Nhất Sinh”.
Vua Zombie: Giết được 100 người ở trạng thái Zombie bạo chúa. Hiệu quả danh hiệu (Cấp 1): Tăng 10% sát thương phép, tăng Sinh lực tối đa 5%.
Thập Tử Nhất Sinh: Sống sót và giành chiến thắng 10 lần ở trạng thái con người. Hiệu quả (Cấp 1): Tăng 10% sát thương vật lý,  tăng Sinh lực tối đa 5%.
Hãy cùng tham gia chiến đấu với Zombie để nhận được những phần thưởng hấp dẫn nào!

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay