VNG tung ra Thời loạn mobile tựa gmo clash of clans đỉnh cao quốc tế

Gần đây vng đã tung ra game khủng với cái tên thời loạn mobile. Đây là một bước ngoặt lớn trong nền game mobile việt. Thời loạn với cách chơi tựa clash of clans. Chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Giới thiệu game Thời loạn mobile

Ra mắt vào cùng kỳ 2014 và đầu 2015, thể loại game chiến thuật thả quân sự, phong cách táo bạo của trò chơi nổi tiếng Clash Of Clans phổ biến hệ điều hành Android, phiên bản mang tên Game Studio North Thời loạn mobile đã có mặt tại Việt Nam.
Tải game Thời loạn mobile android/ios, cùng làm vua với thời loạn

Xây dựng quân đội cùng thời loạn mobile:

Tới Thời loạn mobile, bạn sẽ tham gia vào việc xây dựng các tòa nhà, văn hóa quân sự, tài nguyên tìm kiếm cho phát triển quốc gia ... để sẵn sàng mạng lưới mạnh mẽ đối với người chơi khác.
Chơi hay thêm đồ họa, thiết kế hình ảnh khá đẹp, các game đáng mong Thời loạn mobile của các game thủ đam mê tất cả các loại trò chơi chiến lược.

Một số tính năng hấp dẫn trong Thời loạn mobile online:

Một quốc gia có thể nói bất khả chiến bại
Tính năng nổi bật của trò chơi Thời loạn mobile:
- Đồ họa đẹp
- Chơi thả quân sự chiến thuật
- Hội đồng người chơi đông
- Xây dựng các liên minh, tiêu diệt kẻ thù chung
- Hỗ trợ đa-series Android và iOs

Các lớp nhân vật trong game Thời loạn mobile:

- Warrior: Là kẻ không biết sợ, Warriors sử dụng sức mạnh cơ bắp của họ và thanh kiếm quét các thành lũy của đối phương, mang vinh quang về cho vương quốc.
- Mage: The Mage sử dụng bóng năng lượng cao của nó dễ dàng để thổi lên bất kỳ chướng ngại vật trên con đường của quân đội của họ. Người đàn ông khôn ngoan là đáng sợ khi quyền sở hữu vũ khí mạnh mẽ và che chắn hiệu quả của đội bóng.
Tải game Thời loạn mobile android/ios, cùng làm vua với thời loạn
- Dragon: Không chỉ là một huyền thoại, những sinh vật đáng sợ này sử dụng để đốt cháy hàng ngàn những điều như họ bay qua. Các chi phí cao không là gì so với những gì họ mang lại, nhưng sau trận đấu.
- Kỵ Bằng cấp: Giống như cao chót vót giáp chiến di chuyển, kích thước của các Kỵ Sỹ không thấp hơn số lượng lớn các dấu gạch chéo như trên trời có thể phá vỡ mọi thứ hoạt động. Không ai biết những Kỵ Sỹ sinh ra từ, chỉ biết rằng thành phần chính là các kim loại có thể là con mồi dễ dàng cho các tia lửa mục tiêu.
- Marauder: Trường Vàng / dầu, nơi có Marauder. Họ là những kẻ nhanh nhất trên mặt đất, mũi là một người tiên phong trong việc chinh phục các thành trì phong phú.
- Người giao hàng: Như marksman Kỳ, Archer luôn biết giữ một khoảng cách an toàn bản thân và đánh bại tất cả các thành lũy nơi đội quân của mình đến.
- Giants: Để lớn và chậm, nhưng người khổng lồ là những kẻ thù khó chịu nhất của các công trình quốc phòng. Không quan tâm đến vàng hoặc dầu thông qua mục tiêu của chúng tôi là súng, loại đạn của những túp lều bị đốt thành đồng đội của mình.
Nhanh tay tải ngay thời loạn nào: Tai Thoi Loan Android

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay