Tải Au 3D, game vũ đạo khuấy động giới trẻ thăng hoa cảm xúc

Chào mừng đến với onlgame. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn game au mobile phiên bản 3D. Nó có thể được nhìn thấy trong ngày đầu tiên, đa số người chơi đều hài lòng với Au 3D, khi không có trục trặc lag, tắc nghẽn trong quá trình đăng ký và trải nghiệm. Bên cạnh đó, có những người chơi Au 3D đánh giá Việt Nam quay khá hoàn chỉnh, và số lượng người vào ngày đầu tiên thi đấu ấn tượng cho game thủ dễ dàng ghép nối.
Các bạn có thể xem phiên bản Au mobile cũ

Au 3D, Game vũ đạo 3D đỉnh cao tại Việt Nam

Au Mobile 3D – Game vũ đạo hấp dẫn ra mắt game thủ Việt
Tên gốc Au 3D ở Trung Quốc là Sáng kiến Vũ Huyễn Ba, hỗ trợ trên cả Android và iOS tốt, trò chơi ấn tượng mạnh mẽ cho game thủ thông qua đồ họa bắt mắt, vũ đạo sáng tạo, trang phục, cùng với hệ thống huy hoàng đầy màu sắc.

Chơi Au 3D như thế nào?


Au 3D đi theo hướng bình thường, nhảy múa xung quanh trên sàn nhảy những bài hát quen thuộc với tình yêu trẻ ngày nay. Làm thế nào để chơi trong Au 3D cũng khá đơn giản, người chơi được giao nhiệm vụ một cách nhanh chóng chính xác các phím bấm xuất hiện trên màn hình cùng những giai điệu ngẫu nhiên. Ngoài ra còn có một cảm động thao tác, chà xát hoặc khác để giữ cho ký tự điều khiển thực hiện một bước nhảy đầy đủ và ngoạn mục.
Au Mobile 3D – Game vũ đạo hấp dẫn ra mắt game thủ Việt
Sau khi điệu nhảy sôi động hấp dẫn, người chơi có thể sử dụng để kiếm được một số tiền thưởng cho các cửa hàng và mua những bộ trang phục tuyệt đẹp, đưa vào tính cách của nhân vật.
Au 3D - game game thủ vũ đạo hấp dẫn ra mắt Việt Nam

Au 3D hấp dẫn với tính năng MXH

Một số tính năng hứa hẹn thành công cho Au 3D đó là các tính năng tích hợp làm cho bạn bè và trò chuyện hấp dẫn. Bên cạnh những vũ điệu tình cảm, khiêu vũ chuyên nghiệp, Au 3D cũng cho phép người chơi không gian để kết nối với các tính năng thú vị không kém các mạng xã hội như voice chat, và Look Around hệ thống gần đó cho phép người chơi tìm và kết bạn với những người chơi khác trong khu vực xung quanh.
Au Mobile 3D – Game vũ đạo hấp dẫn ra mắt game thủ Việt
Nguồn + Tải game:  Au Mobile 3D

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay