Tải game Chiến Linh cho máy tính bảng android, ipad, iPhone ios

Chào mừng các bạn đến với vietg. Hôm nay xin gửi đến các bạn phiên bản chính thức game chiến linh online cho iPhone, iPad. Đây là game chơi ngon trên các dòng máy tính bảng đảm bảo chơi rất mượt mà và ngon lành.
Tải Chiến Linh 3D online, Game nhập vai mobile hay nhất
Logo chiến linh mobile

Chiến linh cho máy tính bảng iPhone, iPad chơi siêu mượt

Chiến Linh cho iPhone tên thật là Thiên Thiên tưởng tượng, đây là một GMO 3D MMORPG thể loại theo chủ đề ma ảo được phát triển bởi công ty AttaGame. Games khai thác bối cảnh châu Âu kết hợp với các yếu tố về hình ảnh thú vị, xây dựng một thế giới hấp dẫn thông qua phong cách đồ họa Q-style dễ thương và màu sắc đậm để mang lại Đông Kinh nghiệm hấp dẫn nhất đối với các game thủ.
Bài viết lấy nguồn hình từ: http://longame.mobi/game-online/chien-linh/
Chiến Linh - Game Huyễn Tưởng Hấp Dẫn Chính Thức Ra Mắt

Chiến linh phiên bản việt hóa ra mắt:

Theo ghi nhận ban đầu, phiên bản hiện tại của Chiến Linh IOS hàng Việt là tương đối đầy đủ. Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động trong trò chơi là rất linh hoạt, sự chuyển động của các nhân vật không phải là thô. Như vậy có thể thấy rằng trò chơi đã sẵn sàng để khởi động các cầu thủ trong nước, vấn đề chỉ còn là thời khóa biểu.
Chiến Linh - Game Huyễn Tưởng Hấp Dẫn Chính Thức Ra Mắt

Đánh giá đồ họa game chiến linh:

Ưu điểm chính của chiến linh là nền tảng đồ họa chất lượng cao nhờ các công cụ Unity 3D tiên tiến trên thế giới. Phong cách thiết kế tổng thể trong các phim hoạt hình hướng dễ thương của Nhật Bản - Hàn Quốc, tinh tế hơn một chút pha trộn vẻ đẹp của Final Fantasy đưa người chơi vào một thế giới ảo là vô cùng hấp dẫn với nhiều bí mật để khám phá, gặp gỡ và làm việc cùng với các nhân vật cá tính rất trong trận đánh.
Chiến Linh - Game Huyễn Tưởng Hấp Dẫn Chính Thức Ra Mắt

Game theo phong cách PVP:

Về mặt gameplay, Chiến Linh cho Ipad sẽ tập trung hơn vào các nội dung của chiến PVP quốc gia với các lực lượng của bộ phận riêng biệt 5 Bộc bao gồm Phong cách liên bang, Kích binh triều, các Horseman Quốc, đế quốc và các gia đình Công giáo Diệm Danh Thánh. Mỗi của các lực lượng đang bối cảnh, văn hóa và chiếm một khu vực riêng biệt trong thế giới game.
Chiến Linh - Game Huyễn Tưởng Hấp Dẫn Chính Thức Ra Mắt
Hệ thống chuyên nghiệp cơ bản trong game bao gồm 3 lớp Warrior, Mage và Hunter. Do sự giới thiệu của chiến đấu đánh một lượt, mỗi nhân vật có vai trò và vị trí riêng bổ sung có hiệu quả của họ. Ngoài ra, người chơi có thể tuyển dụng những loại "tiểu tướng" với đa dạng của nó, sắp xếp chúng trong đội hình tham gia chiến đấu, vượt qua trở ngại khó khăn hay săn boss.

Các nhân vật trong chiến linh được thiết kế tinh xảo

Trận đấu trong Chiến Linh cho máy tính bảng được hiển thị với hình dạng nhân vật đáng kể, theo mô phỏng chiến thuật mà người chơi sắp xếp trước. Tuy nhiên, sự hấp dẫn cho người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chơi cho một đối tượng từ các skill đẹp mắt tái tạo trong các trò chơi, các hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời.

Lần đầu tiên, người chơi sẽ được làm quen với thế giới thông qua các tác vụ hệ thống Chiến Linh chặt chẽ với cốt truyện của game. Bên cạnh đó, các tính năng chính của dòng game nhập vai cũng được tích hợp với các hướng dẫn rất chi tiết như tăng cường, khảm nạm trang bị ...

Hơn nữa, sản phẩm này có nhiều nội dung gameplay đa dạng và hoàn hảo cho người chơi trải nghiệm hệ thống như là một hệ thống chiến đấu quân đoàn chiến lược, chiến tranh turf, máy chủ cuộc chiến tranh ...
Hiện nay, đang bước vào giai đoạn Chiến Linh iPad ios thử nghiệm nội bộ, trò chơi sẽ sớm các game thủ Việt Nam trong thời gian tới.
Các bạn có thể tải game tại trang chủ chiến linh: chienlinh.mobi

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay