Game tiến lên đếm lá được cập nhật trong iOnline 308

Sau thời đoạn lặng im chuẩn bị cập nhật phiên bản mới ,   iOnline 308   chính thức được cập nhật với sự đổi mới không hề nhỏ. Đặc biệt tin mừng cho game thủ là phiên bản  iOnline 308 cập nhật thêm game tiến lên đếm lá cực mới để cha con mặc ý giải trí.
Tải iOnline 308 , iOnline 3.0.8 thêm game tiến lên đếm lá
Sau một thời gian dài thì đến hôm nay ,   iOnline 308   đã được chính thức lên sàn bởi nhà phát hành CMN , với những thành tựu của phiên bản đi trước cách đây vài tháng , ra mắt phiên bản này như việc làm mới cũng như tu bổ dồi dào tính năng độc đáo cho game thủ thưởng thức!
iOnline 308   bắt đầu cho tải về vào ngày lễ Halloween , vậy nên các bạn có thể chơi và nhận những phần thưởng trong phiên bản này , đặc biệt hơn , phiên bản dành cho Android và Java đã được tích hợp sẵn những sự kiện liền tay , quà và Gold đang chờ các bạn!

phiên bản   iOnline 308   có gì mới?

Chính câu hỏi này đã được cộng đồng game thủ Việt tự hỏi sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng của Game   iOnline 308 , những đặc trưng bất thần rồi cũng dần hé lộ , sau đây TOPGAMEK xin tổng hợp những đặc trưng mới nhất để game thủ có cái nhìn toàn cảnh nhất về   iOnline 308   nhé:
Tải iOnline 308 , iOnline 3.0.8 thêm game tiến lên đếm lá
Một số điểm mới trong phiên bản 3.0.8 mà longame.mobi sẽ gửi đến cha con như sau:
Điểm mới nhất chắc là việc thêm game đánh bài tiến lên đếm lá online ( khá giống với tiến lên miền bắc + nam mobile )

- Tích hợp thêm game mới mang tên Tiến Lên Đếm Lá , với việc ra mắt thêm game mới này sẽ làm Đa chủng thêm kho mini game mà nhà phát hành muốn gửi gắm đến Toàn bộ người chơi , mini game này chơi không hề khó khăn nên các bạn có thể dễ dàng để làm quen dần với nó , đặc biệt đây sẽ là một trò chơi đỉnh cao trong kho tàng game dân gian mà   iOnline 308   tạo lập , ẩn chứa nhiều bất thần không thể bỏ qua.
Tải iOnline 308 , iOnline 3.0.8 thêm game tiến lên đếm lá
- Tặng 10.000 Gold cho những thành viên đăng ký mới để dự khán vào cộng đồng Game   iOnline 308 , và rồi đây sẽ là một bước đi mang tính chiến thuật để lôi kéo thêm nhiều người chơi mới , sẽ thêm nhiều niềm vui hơn mỗi khi đăng nhập vào game nhé!

Nhiều Gold đang chờ các bạn


- Tặng Gold hàng ngày tùy theo Level cũng là một điểm nhấn đáng để ý mà người chơi cần note vào điện thoại của mình , số lượng Vip Point sẽ được Đưa cho những game thủ may mắn đăng nhập vào những giờ đặc biệt mà   iOnline 308   không hề thông báo trước , sẽ thừa thãi điểm thưởng cũng như Gold đang chờ đón quý game thủ.


- Nhiều sự kiện lớn diễn ra trong   iOnline 308 , chẳng hạn như sự kiện Halloween này xứng đáng làm game thủ chết mệt , nhiều tin nhắn sẽ được ban quản trị game gửi đến cho game thủ mỗi lần đăng nhập trong ngày hội này. Những chiến Iphone 6 Plus cũng là một trong những phần quà quý báu nhất từ trước tới nay do   iOnline 308   trao tặng , vậy còn ngần ngừ gì nữa mà không nhanh chân tải game về và trải nghiệm nhĩ?

Giới thiệu về game iOnline


Game iOnline là một mạng tầng lớp cho di động với các chức năng chính : kết hôn , chơi trò chơi. game được thiết kế theo phong cách truyền thống. Tận cùng hưởng giây phút hào sảng nhất trong thế giới của game và quên đi Cùng một tư tưởng “tay mơ” hay “pro” vì iOnline là trò chơi dành cho tất thảy mọi người.
iOnline có phòng tập chơi tuyệt đối miễn phí , các bạn có thể chơi thoải mái không bị mất tiền. Bạn cũng có thể chơi với bot ( trí tuệ nhân tạo ) những nhân vật máy đủ sức đưa người chơi đi từ bất thần này đến bất thần khác về sự ranh mãnh của mình. Nhờ đó , bạn không thèm phải đợi bạn chơi mà có thể đấu trí ngay cùng Robot thông minh đầy thú vị.
iOnline không đơn thuần là game trực tuyến mà nó còn phối hợp mạng tầng lớp , tạo ra tương tác giữa cộng đồng game thủ , game như là một môi trường sống ảo , người chơi vừa chơi game , vừa kết hôn cùng gu và thoải mái san sẻ cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi… Cách chơi của Ionline mới lạ cùng các tính năng khôn cùng quyến rũ so với các trò chơi cùng thể loại.
Tải iOnline 308

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay