Những bí quyết tăng cấp nhanh trong anh hùng chiến hồn

Bài này sẽ cùng Học hỏi về Sự tình mần răng tăng cấp nhanh trong Lê Tống Bích Mai Chiến Hồn. Để tăng cấp thì quan trọng nhất là điểm gặp qua. Trong game có nhiều cách giúp tăng cấp độ khác nhau , sau đây sẽ thống kê cho các bạn tham khảo.

trước hết , sau khi đăng nhập trò chơi , bạn tạo một nhân vật yêu thích của chính mình. Nếu bạn do dự không biết chọn nhân vật nào thì mỗi nhân vật cứ chơi thử 1 tiếng , đi vài phó bổn là sẽ có hạ quyết tâm ngay thôi.

Những bí quyết tăng cấp nhanh trong anh hùng chiến hồn

Khi vào game , cứ theo hướng dẫn của trò chơi , làm một số nhiệm vụ cơ bản , mặc một số trang bị trong phần thưởng nhiệm vụ. Bạn sẽ dễ dàng Đạt tới lv 11.
tiếp theo , cốt tử vẫn là làm các nhiệm vụ chính trong game , có thể kiếm 1 tổ đội cùng thực hiện phó bổn để hoàn tất một cách chóng vánh. Ngoài ra , câu cá và nấu bếp là 2 kỹ năng khá quan trọng. Thậm chí số cá chạch câu được trong 1 ngày có thể giúp bạn tăng cấp. 
Những bí quyết tăng cấp nhanh trong anh hùng chiến hồn
mần răng để học được 2 kỹ năng này , bạn hãy đi tới Guild ( bên phải kinh thành ) , gặp 2 NPC là ngư gia Fisher và Sanguie , 2 NPC này sẽ chi ưng cho chúng tôi nhiệm vụ Ngày ngày cùng với vàng và kinh nghiệm.
Khi chúng tôi hết tiền , có thể kiếm NPC ngư gia Fisher đổi 4500 vàng từ 25 cá chạch.
Khi chúng tôi cần gặp qua , kiếm Sanguie đổi 7500 gặp qua từ 50 cá chạch.
Theo tính toán , Ngày ngày có thể Đạt tới 13500 vàng và 22500 gặp qua , đối với nhân vật cấp độ 1x mà nói thì đây là 1 con số khá lớn.

Thực hiện các bản vụ VIP

còn về việc nâng cấp kỹ năng câu cá và nấu bếp , mình thì không xướng ngôn các bạn nâng cấp. Lai do vì dĩ hậu nâng cấp năng nại nấu ăn thì bản vụ sẽ đề nghị cá chép thay vì cá nhét. Điểm kinh nghiệm sẽ tăng từ 7500 lên nhiều hơn 10000 một ít. Điều này bất cẩn đề nghị cả 2 năng nại của bạn đều phải nâng cấp đồng thời , đồng thời còn 1 điều đáng lưu ý là % câu được cá nhét thì siêu qua so với cá chép.
điệt liên là các bản vụ VIP , dĩ hậu hoàn thành toàn bộ các bản vụ VIP cũng kiếm được khoảng 20000 vàng.
Khi cùng tổ đội đi phó bản , có 1 điều này có khả năng các bạn chưa chú ý tới là người chơi giết quái sung ki trong tổ đội sẽ thụ tưởng thêm 1 lượng lớn kinh nghiệm. Vì thế khi đi phó bản , bạn hãy gắng gổ giết càng nhiều càng tốt.
Bạn diệc tu bạt thủ công năng Huấn luyện để cản điểm kinh nghiệm bản trước thời kì online của bạn.

sau cuối là biện pháp kiếm kinh nghiệm và vàng nhanh nhất , chính là tham gia hoạt động Thần Hà Đỗ Công Cường . Thậm chí có khả năng giúp bạn tăng liền 2 cấp. Ngoài lượng lớn điểm kinh nghiệm , thượng dư thể thừa mông trang bị.

vì thế , bất kể bữa nay bạn có chấp cần điếu ngư không , có đi phó bản không , có xơi cơm hay không… bạn bất khả tham dự hoạt động Thần Phạm ĐứcBảo Mỹ Hương. Mặc dù tầng thứ bạn rất thấp , trang bị bạn rất kém , bạn vẫn nên tham dự vào 1 tổ đội Thần Bành Xuân Vi Linh hoặc cung thân chủ tổ đội.
Nếu bạn có khả năng siêu xa 20 đợt , thì điểm kinh nghiệm đạt được khoảng 150000.
Nếu bạn có khả năng siêu xa 20 đợt , trang phục mốt bị thưởng có khả năng sẽ là trang bị cam.
Nếu bạn bất khả 踰 việt 20 đợt , thì hãy gắng gổ siêu xa 15 đợt , nhưng trang bị thừa mông tùy quy thuộc thần nữ rồi.
Khi có các trang bị chẳng thể bạt thủ thì cứ đem ra đấu giá , nhưng thiên cân câu được cũng có khả năng rao bán. Nên bán bằng xoàn thay vì vàng. Xoàn có khả năng được dùng để cường hóa trang bị. Tạ Quang Thanh Hảo là cường hóa trang bị bằng xoàn thì có % thành công siêu qua bằng vàng.
giai đoạn đầu game , các bạn nên tập trung thăng cấp , đừng quan yếu hóa vấn đề trang bị và DPH. Khi tầng thứ cao , trang bị thừa mông trong phó bản và Thần Bhling Kíu Bích Vâng sẽ càng mạnh.

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay