Tải game Lionheart Tactics, game chiến thuật hay cho android

Onlgame - Lionheart Tactics là một trong những trò chơi chiến lược tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua nếu tự gọi mình là tướng rằng binh sĩ kiểm soát.

Giới thiệu game Lionheart Tactics, đỉnh cao chiến thuật cực đỉnh

Lionheart Tactics là một đại diện của lần lượt dựa trên trò chơi chiến lược loạt từ nhà phát triển Kongregate - một trong những tên nhiều người nổi tiếng trong làng tại Mobile World. Thiết lập trong thời trung cổ của đất Summerland quan điểm của mình bằng những bí ẩn của ma thuật và các lực lượng bí ẩn, Lionheart Tactics apk đưa bạn vào một cậu bé nhập vai dòng triều đại lớn lên với mơ ước trở thành một hương vị huyền thoại bảo vệ quê hương giống như cha ông đi trước.
Xem thêm: Top game nhập vai online
Tải game Lionheart Tactics, game chiến thuật hay cho android

Xem thêm phong vân truyền kỳ online

Trở thành vua cùng Lionheart Tactics android

Đi một ngày khi ông trở thành vua, Summerland bị một thảm họa khi các lực lượng bí ẩn tấn công vương quốc. Trách nhiệm này trên vai của bạn sẽ được triệu tập anh hùng chống lại tất cả các vùng đất của quân đoàn ma quái.

Trải nghiệm Chiến thuât đỉnh cao cho game thủ

Nếu bạn đã từng có kinh nghiệm chiến thuật Final Fantasy hay Fire Emblem, bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy điểm quen thuộc trong lối chơi của Lionheart Tactics. Ở đây, người chơi sẽ điều khiển một nhóm với các nhóm chiến binh trải rộng trên nhiều hình thức khác nhau, chẳng hạn như phụ nữ cung thủ giành chiến thắng ngay lập tức bộ phận phát hành, pháp sư trong thương mại, bảo vệ sức khỏe giáp lá chắn hoặc khách hàng dày như nhanh mắt nhanh chóng của chính nó. Mỗi loại mang một kỹ năng mạnh / yếu và khác nhau, giúp người chơi có thể kết hợp nhiều sự lựa chọn và một chiến thuật độc đáo.
Tải game Lionheart Tactics, game chiến thuật hay cho android

Phong cách thiết kế đầy cuốn hút trong game Lionheart Tactics:

Lionhearts Tactics là một trò chơi của tatics Ảo phong cách cuối cùng và Fire Emblem.
Một khi trong tay một vài đồng, bạn sẽ được làm quen với bàn cờ phong cách thiết kế trò chơi, với hình vuông rộng khắp trên các địa hình. Mỗi nhân vật mà bạn chọn sẽ cung cấp năng lượng để di chuyển và tấn công vào một bán kính nhất định. Một khi đối phương trong phạm vi, bạn có thể đặt một cuộc tấn công phủ đầu, thực hiện các kỹ năng đặc biệt hoặc đơn giản là di chuyển đến các vị trí chủ chốt chờ đợi hành động thời gian.
Tải game Lionheart Tactics, game chiến thuật hay cho android

Hệ thống vũ khí trong game Lionheart Tactics:

Ở phía trước là quá sốt sắng, game thủ cũng có thể thấy các yếu tố từ thể loại RPG vũ khí là tùy chỉnh, áo giáp hoặc mức độ kỹ năng, chỉ số cho mỗi nhân vật trong nhóm. Sự bao gồm những yếu tố giúp người chơi có động lực rất lớn để đầu tư thời gian, công sức hơn .. trung tâm đã giúp tăng sự tuân thủ và chất lượng kinh nghiệm khi đi sâu hơn vào Tải game Lionheart Tactics.

Quét sạch quân thù cùng Lionheart Tactics full apk

Tải Lionheart Tactics cũng sẽ giúp đội bóng của bạn quét các cầu thủ khác thông qua các chế độ Arena. Ở đây, mặc dù các trò chơi sẽ hoàn toàn kiểm soát được các nhóm đối thủ, nhưng vẫn thể hiện những di chuyển thông minh, các cuộc tấn công độc ác mà các game thủ không thể bỏ qua.
Xem thêm: Mobi army mới nhất

Nền đồ họa game Lionheart Tactics có thể sẽ chiều lòng các cầu thủ đòi hỏi khắt khe nhất. Thiết kế trò chơi phong cách chibi kết hợp với các đoạn cắt cảnh hài hước phản ánh thời trung cổ châu Âu, có một lớp áo 3D chi tiết với hiệu ứng ánh sáng, bóng tối hết sức xinh đẹp. Cùng với phong cảnh và màu sắc tươi sáng, Lionheart Tactics đứng trong hàng ngũ của các chức danh hoa mỹ nhất trên thị trường điện thoại di động ngày nay.

Lionheart Tactics hỗ trợ mọi dòng điện thoại.

Với các thiết lập chân đầu tiên trên iOS và Android trong năm nay trong tuần này, hầu hết các cộng đồng game thủ đã có thể đặt tay trên các sản phẩm ngoài chiến thuật của mình để cảm nhận được tất cả những phẩm chất trong vở kịch, cốt truyện cũng như đồ họa:
Link tải game: Đang cập nhật.

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay