Top game online hay cho điện thoại Samsung Java Android

Top Game online nhập vai đỉnh cao cực hay cho điện thoại Samsung

Vào khoảng giữa năm 2013 đến nay đã xuất hiện khá nhiều loại game online cực hấp dẫn cho các điện thoại thường sử dụng hệ điều hành Android. Bởi vì vậy bạn sẽ khó lòng chọn cho mình được những loại game cực ngon và phù hợp với dòng điện thoại của mình, do đó hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một số bộ game online hay dành cho điện thoại Samsung:

Phong vân truyền kỳ phiên bản update mới nhất cho điện thoại samsung

Là một thể loại game GMO online hiện nay, Phong vân truyền kỳ đang thực sự gây áp đảo trên thị trường game Việt Nam và đang dành ở vị trí số một. Game nhập vai các anh hùng chiến đấu kinh điển nhưng điều đặc biệt là game này luôn được nhà sản xuất cập nhật thường xuyên, đổi mới liên tục bởi vậy nó càng ngày càng được hoàn thiện hơn.

Tải game tại đây:

Game Mobi Army Online 2014 phiên bản 238 cho điện thoại samsung

Game bắn súng đỉnh cao dành cho các tay bắn siêu hạng. Với một số chức năng mới được cập nhật thêm như tăng giới hạn level cho người chơi, thêm tool anti hack cho người chơi và cập nhật một số item mới. Cùng trải nghiệm với game bắn súng hàng đầu Việt Nam.


Game nông trại cực hay Avatar Online 2014 cho điện thoại samsung
Bạn sẽ được cấp một mảnh vườn nhỏ và bắt đầu làm địa chủ trên khu đất của mình bằng cách mua hạt giống và sử dụng những công cụ thích hợp để chăm sóc cho khu vườn của mình. Đặc biệt bạn có thể vừa chơi vừa kết bạn bằng cách tham gia mạng xã hội, cùng chat chit và chuyện trò thoải mái trong khi chờ nông sản của mình lớn lên và bắt đầu thu hoạch.

Tải game tại đây:

Chiến binh CS - game thuần Việt đặc sắc 2014 cho điện thoại java

Game bắn súng 3D cực hấp dẫn với góc nhìn thứ ba, là thể loại game Việt được chứng nhận là ngang hàng với quốc tế với những đồ họa đẹp và âm thanh rõ nét, vì thế Chiến Binh CS luôn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của làng game Việt. Khi chơi CS các chiến binh sẽ nhận được khá nhiều ưu đãi từ chương trình như "cộng điểm VIP", "thưởng ngày VIP", "Quà Binh Đoàn"...

Tải game tại đây:

iOnline - Chơi bài dân gian cực đã cho điện thoại java

Thêm một thể loại đang đứng top 5 trong danh sách những loại game cần chơi, iOnline cũng đang nắm vị thế khá cao do có sự nâng cấp ngày càng cao của nhà sản xuất. Đây là nơi tổng hợp hầu hết các loại game đánh bài có trong dân gian như Liêng, Xì Tố, Xì Zach, Poker... Do đó khi chơi iOnline 302 chúng ta không phải chỉ chơi một loại game như các thể loại khác, bạn có thể chơi đủ loại game mà bạn muốn điều đó sẽ tránh cho bạn cảm giác chán.

Tải game tại đây:

Ải Tam Quốc - Game kiếm thuật nhập vai cực hấp dẫn cho android

Lấy ý tưởng từ những thời đại trong lịch sử, những anh hùng nổi tiếng từ thời xa xưa có lòng dũng cảm thông minh để chiến đấu với kẻ xấu, với đồ họa 2D giúp người chơi dễ dàng thích nghi cũng như hình ảnh đẹp Ải Tam Quốc đang thực sự ngày càng thu hút người chơi và được đánh giá là một trong những game mới có triển vọng nhất.

Tải game tại đây:

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay