Thiên Địa Quyết Online Game GMO 3D Cho Android - Java - IOS

Game Thiên Địa Quyết Online Android - Java - GMO Bom Tấn 2013

Thiên Địa Quyết Online | Game GMO Android - Java - IOS - PC Tổng Hợp Link tải Game

Thiên Địa Quyết Online là game gMO mới ra mắt cộng đồng game thủ năm 2013 với đồ họa cực đỉnh, hệ thống nhân vật, vật phẩm đa dạng, các chiêu thức đẹp mắt được trau chuốt đến từng chi tiết, game thuộc loại những game GMO - MMO hay nhất hiện nay. Năm 2013 là 1 điểm nhấn mạnh của hệ thống game online trên điện thoại. Đi đầu với công nghệ đồ họa đó là Minh Châu 2 và Game Hoàng Đế Online. Bên cạnh đó, nhiều người chơi cũng không cần đến đồ hạo mà yêu thích 1 game nhập vai nhẹ nhàng và chạy được trên các dòng máy yếu thì Thống Lĩnh Thiên Hạ là sự chọn lựa tối ưu.
Thiên Địa Quyết Cũng Không Kém Cạnh, Game hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại từ Java, Android , IOS - Iphone - Ipad và đặc biệt là chơi tốt trên  Máy Tính Bàn, lap top,PC . Là một game thuộc hàng top nhưng việc tải game, đăng kí tài khoản hết sức đơn giản và các tính năng trong game rất dễ sử dụng, không cầu kì như một số game khác. Tuy dung lượng khá nhẹ nhưng chất lượng đồ họa và âm thanh khỏi chê lun nhé, game rất ít khi xảy ra lỗi và cũng không có hiện tượng giật lag trên một số dòng máy cấu hình thấp nên các bạn thoải mái cày cấy luôn!

Tải Game Thiên Địa Quyết Online Về Điện Thoại Android - Java

( Link tự động nhận mọi dòng máy nhé, Link tải cho tất cả các dòng điện thoại Java, android - APK - IOS iphone - ipad )

Giới thiệu Chi tiết game thiên địa quyết online

Game thuộc thể loại game gMO nhập vai được mô phỏng theo các tác phẩm Kiếm hiệp của Cổ Long và Kim Dung như : Thiên Địa Quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang hồ và Hiệp Khách Hành nên chắc chắn sẽ có sức hấp dẫn và kịch tính cao. Lạc vào thế giới game, người chơi sẽ choáng ngợp với đồ họa thuộc dạng đỉnh và hệ thống nhân vật, vật phẩm đa dạng đẹp mắt cùng với hệ thống thú cưới sinh động, cộng vào đó là dàn quái tinh ranh, các phó bản vô cùng thú vị. Game ra mắt đã đáp ứng được nhu cầu khắt khe của Gamer về cả nghe và nhìn.
Các game thủ có thể chọn cho mình một trong bốn môn phái chính trong game là Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đòan Thị Đại Lý và Hiệp Khách Đảo tương ứng với các vũ khí chính lần lượt là kiếm, hoàn, bút, chùy và các kĩ năng riêng biệt. Game tỏ ra vượt trội hơn các gMO hiện nay bởi khả năng chiến
đấu cực chuẩn, đồ họa bắt mắt và không gian game rộng, các bối cảnh phân bố hợp lí nên sẽ tạo cảm giác thoái mái cho các nhân vật thể hiện khả năng của mình.

Giới thiệu Chi tiết game thiên địa quyết online


Với hệ thống phó bản và nhiệm vụ phong phú và các hoạt động sự kiện liên lục diễn ra một cách đều đặn sẽ làm cho người chơi càng phấn khích và không còn cảm thấy nhàm chán.Với nền tảng hơn 200 nhiệm vụ trong game sẽ khiến cho các game thủ phải "bận rộn" với nhân vật của mình. "Càng chơi càng lôi cuốn"là lời tuyên bố của NPH khiến cho game càng trở nên hấp dẫn hơn. Với hệ thống thú nuôi - thú cưỡi đẹp, độc và đa dạng một lần nữa lại lấy được "lòng" của các gamer khi mà xu hướng vừa chiến đấu vừa tăng gia sản xuất trong hầu hết các gMO dần trở nên phổ biến hơn. Các "vật cưng" sẽ bổ trợ thêm rất nhiều sức mạnh vẻ đẹp và sức hấp dẫn cho nhân vật chính trong game.

Khả năng chiến đấu và hệ thống bang phái trong game thiên địa quyết online

Khả năng chiến đấu và hệ thống bang phái trong game thiên địa quyết online
Phần quan trọng nhất của một gMO vẫn là khả năng chiến đấu, hệ thống các chiêu thức cũng như các tuyệt kĩ của từng bang phái trong game. Đây cũng là điểm mạnh của game Thiên Địa Quyết online, chức năng PvP sẽ không đòi hỏi quá nhiều sự tính toán chi li của game thủ khi vạch ra chiến thuật đối phó với các môn phái khác, nói cách khác là tập trung chủ yếu vào phần hiệu ứng game, tái hiện lại trận đấu khốc liệt với các chỉ số sát thương khủng. Các gMO thiếu đi sự hấp dẫn nếu thiếu đi tính năng liên minh giữa các môn phái và võ đang với nhau, và Thiên Địa Quyết online cũng không ngoại lệ, sự tranh tài và mâu thuẫn khốc liệt giữa hai thế lực Hiệp Nghĩa Minh và Nghịch Thiên Minh sẽ là nơi để các game thủ thể hiện tinh thần đồng đội và tuyệt kỹ cá nhân của mình trong liên minh.
Thiên Địa Quyết Online android - java - nokia
Ngoài ra việc cường hóa đồ cũng như cách thức tăng level nhanh cho nhân vật cũng không kém phần quan trọng, với hệ thống vật phẩm đa dạng và việc săn lùng các vật phẩm quý giá để "đập đồ" hơi khó lại càng tăng thêm sự hấp dẫn cho game.

Nhận xét về thiên địa quyết

Tuy mới ra mắt nhưng Thiên Địa Quyết Online đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của người chơi khi liên tục xếp top lượt tải về trên Google Play. Được biết phiên bản Việt sẽ được phát hành cho các game thủ trong tháng 4/2013. Bên cạnh đó NPH còn đang ấp ủ tham vọng thống lĩnh thị trường gMO bằng cách hoàn thiện hơn các phiên bản game của mình. Đặc biệt là phiên bản dành cho PC đáp ứng nhu cầu của các game thủ muốn có trải nghiệm tốt hơn về Thiên Địa Quyết Online.
Onlgame chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay