Vườn Thượng Uyển 104 - Mod giáng sinh 2012

Vườn Thượng Uyển 104 - vtu 1.0.4 - Đón noel cùng Khu Vườn Tuyết 104

Tải game vườn thượng uyển 104 về máy:
vuon-thuong-uyen-104.jar
Đã có phiên bản vườn thượng uyển 105
>>> Xem Chi tiết vtu 105

Noel đang đến gần, đâu đâu cũng ngập tràn ông già tuyết, cây thông Noen và không khí Giáng sinh đã hòa cũng mỗi con người. Đón một mùa Noel ấm áp hơn, Vườn Thượng Uyển 104 dành cho noel với lời cầu chúc an lành cho tất cả các Nông dân thượng uyển 104 đích thực.
Với phiên bản 104, người chơi được đặc biệt được mở rộng thêm KHU VƯỜN TUYẾT.
Ngoài ra, phiên bản Vườn Thượng Uyển 104 này có thêm 1 số cập nhật như sau:
- Người chơi Vườn Thượng Uyển 104 được quyền chuyển các item từ khu vườn này sang khu vườn khác.
- Thêm chức năng nâng cấp chậu.
Lưu ý: Khả năng thành công trong việc nâng cấp chậu chỉ là 50%. Để đạt được 100%, người chơi Vườn Thượng Uyển 104 cần nạp thêm 1 thẻ Nữ Oa.
- Hiện nay, các thao tác trong việc trồng cây, tưới nước,thu hoạch...đã được Vườn Thượng Uyển 104 giảm thiểu xuống còn 1 thao tác nữa thôi.

Dưới đây là cốt truyện của phiên bản mới Vườn Thượng Uyển 104:

Từ ngàn xưa ông cha ta đã biết khai hoang mở đất, lập lên nhiều bờ cõi nhiều vùng đất trù phú tạo lên nước Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc. Xuất phát từ tập tục đó,Vườn Thượng Uyển 104 mở đầu công cuộc khai hoang mở đất mới. Và đây là bản đồ đầu tiên của Vườn Thượng Uyển. - Vườn Thượng Uyển 104


Vườn Thượng Uyển 104 - Mod giáng sinh 2012
Chào đón miền đất đầu tiên, Vườn Thượng Uyển 104 là vùng tuyết bao trùm với lễ hội Noel đầy sắc màu, nơi có những truyền thuyết và ông già Santa Claus béo ục ịch râu tóc bạc phơ trong bộ cánh đỏ chót hân hoan xách túi quà đi thực hiện các điều ước của các thành viên Vườn Thượng Uyển ưu tú. Hãy đến với Vườn Thượng Uyển 104 và Vườn Tuyết – vườn của những điều ước cho mùa Giáng sinh an lành.

Vườn Thượng Uyển 104 - Mod giáng sinh 2012

Khi đã cày quốc ở Vườn Tuyết xong, với Vườn Thượng Uyển 104 bạn có thể quay về Vườn Thượng Uyển để cày tiếp. và ngược lại. Bạn sở hữu nhiều hơn 1 vườn mà vẫn giữ nguyên cấp độ, kinh nghiệm cùng các loại tiền của mình. Chỉ riêng items trong kho là của vườn nào riêng vườn đó thôi nha.
Lễ Giáng sinh này cũng chào đón 1 thiên thần mới, Chậu thiên thần giúp tăng 27% gold và EXP; giảm 27% thời gian thu hoạch cây.


Vườn Thượng Uyển 104 - Mod giáng sinh 2012

Bà con ai tải thì thank... Còn ai không tải thì đừng chém nhé... Thân!!!

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay