Tru Thần Online 2013 - game khủng dành cho điện thoại


Tru Thần Online 2013 - game khủng dành cho điện thoại

Giới thiệu về Tru Thần Online 2013 - game khủng dành cho điện thoại sử dụng tiếng việt 100%

Tru thần thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp cực khủng. Cấu hình đẹp. Chiêu thức độc đáo. Các bạn có thể trải nghiệm như bạn đang trên 1 chiếc pc cấu hình core i7.
Nội dung và cốt truyện của game:
Mang nội dung tiên hiệp và tạo hình nhân vật dễ thương nên ngay từ khi ra mắt, Tru Thần Online 2013 - game khủng dành cho điện thoại đã được vinh dự được lọt vào top 5 số lượng người chơi đông đảo nhất thể loại game nhập vai. Ngoài đồ họa đơn giản bắt mắt, Tru Thần Online 2013 - game khủng dành cho điện thoại còn có những tính năng hết sức độc đáo mang lại cho game thủ những màn chơi hết sức kịch tính và gay cấn như: Auto đánh quái, hệ thống thú cưỡi, hệ thống pháp bảo hay hệ thống lương bổng hậu hĩnh. Hệ thống nhân vật phong phú với bốn lớp nhân vật chính tái hiện pháp thuật của hai giới tiên ma: Lực sĩ, Thích khách, Thiên sư, Hoán lôi sư. Đồng thời mỗi loại nhân vật lại có cách tu luyện khác nhau, cách cộng điểm kỹ năng khác nhau sẽ tạo nên nhân vật đầy cá tính cho mỗi người chơi.
Và đặc biệt Tru Thần Online 2013 - game khủng dành cho điện thoại với hàng loạt sự kiện diễn ra liên tục để hạn chế tối đa "gánh nặng" nạp thẻ cho game thủ.


Tải  Tru Thần Online 2013 - game khủng dành cho điện thoạiqua SMS soạn tin: DL 34G7819 gửi 8009 (500đ)
Tru Thần Online 2012


Tru Thần Online 2012
Tru Thần Online 2012
Tru Thần Online 2012
Tru Thần Online 2012

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay