Hệ Thống Vũ Khí Trong Game 12Guns Online - Các Loại Vũ Khí Vip Nhất

Hệ Thống Vũ Khí Trong Game 12Guns Online - Các Loại Vũ Khí Vip Nhất

Như các bạn cũng đã biết rằng 12guns online là 1 game mới với đột phá tổng hợp nhiều thể loại trong 1 game duy nhất. Game chạy khá tốt với nhiều chức năng đảm bảo cho 1 game đỉnh. Game có khá nhiều loại vũ khí. Nay mình cũng xin đề cập đến hệ thống vũ khí trong game 12guns online.

Hệ Thống Vũ Khí Trong Game 12Guns Online - Các Loại Vũ Khí Vip Nhất
Một số loại vũ khí vip nhất trong
hệ thống vũ khí 12 guns  

Thông tin về vũ khí trong 12guns

12 guns có hệ thống vũ khí tương ứng cho mười hai chòm sao. Mỗi chòm sao có một loại vũ khí riêng biệt và mang đặc điểm của chòm sao đó. Chúng ta có mười hai chòm sao tương ứng với 4 hệ: Hỏa, Thổ, Khí và Thủy. Mỗi hệ sẽ có những tính chất khác nhau vì thê vũ khí của từng hệ cũng khác nhau vể tính năng. Để cho các bạn hiểu rõ hơn thì mình có đưa ra một bảng nói rất chi tiến về đặc điểm các loại vũ khí  cho các bạn tham khảo.

vũ khí theo kim mộc thủy hỏa thổ - 12guns

Khá là đầy đử và đa dạng thích hợp cho từng cung hoàng đạo mang sắc thái rất riêng biệt thể hiện được sức mạnh tiềm ẩn của 12 cung hoàng đạo. Việc chúng ta hiểu được đặc điểm của các loại vũ khí trong game 12guns là hết sức quan trọng trong việc vạch chiến lược chiến đấu cũng như trong phòng thủ.
Trong game 12guns súng cũng được chia làm nhiều loại khác nhau với độ mạnh yếu, sức công phá cũng khác nhau và được đánh giá theo ba mức tiêu chuẩn. Súng hạng nhẹ hạng này ta có 5 loại súng khác nhau, ta có súng hạng nặng và tiêu chuẩn Shotgun.
Bảng súng tiêu chuẩn mình đưa lên đây cho các bạn tìm hiểu.
vũ khí theo hạng nặng và nhẹ trong game 12guns

Kho đạn trong 12 guns

Kho đạn cũng khá hấp dẫn đấy các bạn rất nhiều loại đạn khác nhau, phải nói là rất đa dạng. Sức mạng công phá cũng rất tuyệt. một điểm chú ý là các loại đạn này mình có thể mua được dễ dàng trong game phục vụ tốt cho cuộc chiến đấu của bạn. Mình cũng là biết thông qua quá trình chơi với lại tìm hiểu trên mạng. Và chia sẻ cho mọi người cùng biết thôi :) 
đạn dược trong game 12guns

Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp các bạn hiểu rõ về hệ thống vũ khí đạn dược có trong 12guns để bạn bắt nhịp được với trò chơi một cách dễ dàng hơn.

Game Online Mobile Nhiều Người Chơi Nhất

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay